Quảng Bình Gsm
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhTrang Chính  Latest imagesLatest images  Tìm kiếmTìm kiếm  Đăng kýĐăng ký  Đăng NhậpĐăng Nhập  
Mọi Thắc Mắc Vui Lòng Liên Hệ. yahoo : phongmobile_hongtrang $ 0988 662 456 -0924 073 222

Bình chọn cho bài viết:
Share | 
 

 Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
PHONG_MOBILE
.::Adminstrator::.
.::Adminstrator::.
PHONG_MOBILE


Tổng số bài gửi : 1582
Danh Tiếng : 2062
Được Cảm Ơn : 19
Gia Nhập : 20/05/2010
Đến từ : quangbinh

Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010 Vide
Bài gửiTiêu đề: Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010   Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010 Icon_minitimeTue Jul 13, 2010 6:34 am
(Zing) - Thị trường TV tại Hà Nội có những thay đổi rõ
rệt về mức độ tiêu thụ tại thời điểm chưa đầy nửa tháng trước khi ngày
hội bóng đá lớn nhất hành tinh chính thức khai mạc.
World
Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi từ ngày 11/6 đến ngày 12/7, với sự góp mặt
của 32 đội bóng mạnh nhất đến từ 5 châu lục cùng sự hiện diện của những
ngôi sao sân cỏ hàng đầu thế giới, hứa hẹn mang đến cho các tín đồ túc
cầu giáo những trận cầu sôi động và những bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên,
chỉ một số ít khán giả có cơ hội vào sân xem và cổ vũ cho đội bóng yêu
thích của mình, còn lại hàng tỷ người hâm mộ trên khắp hành tinh sẽ
phải theo dõi qua màn ảnh nhỏ. Việt Nam cũng không phải ngoại lệ, nên
ngay từ thời điểm một tháng trước khi World Cup bắt đầu, nhiều hộ gia
đình tại thủ đô và các vùng phụ cận đã tranh thủ đi khảo giá, nghe tư
vấn để có thể sắm một chiếc TV mới phục vụ nhu cầu xem các trận bóng đá
dịp World Cup.
Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010 T342532

Các siêu thị điện máy thường dành vị trí trang trọng và bắt mắt nhất để trưng bày các mẫu TV.
Nắm
bắt được nhu cầu tăng cao dịp World Cup 2010, các siêu thị điện máy,
cũng như các cửa hàng kinh doanh điện tử tại Hà Nội đã lên kế hoạch chu
đáo, kỹ lưỡng, tiến hành nhập về hàng loạt model TV LCD, Plasma đời mới
phục vụ "thượng đế". Cùng với đó, các đại lý bán lẻ này còn tiến hành
"xả hàng" đối với những model đời cũ bằng các chương trình khuyến mại,
giảm giá.
Siêu thị điện máy Pico Plaza cho biết, họ
đã nhập thêm nhiều TV LCD, Plasma, đặc biệt là các model mới, đời 2010.
Thời điểm sát World Cup, siêu thị này đẩy mạnh giảm giá cho các mặt
hàng TV LCD bằng chương trình 10.000 TV LCD giá sốc. Theo đó, các mẫu
TV sẽ có mức giảm giá trung bình từ 10% đến 25%, một số model đặc biệt
giảm mạnh hơn, như TV LCD Sharp 32 inch, panel Nhật Bản, công nghệ tiết
kiệm điện giá chỉ 5.490.000 đồng, thương hiệu Hàn Quốc có LCD Samsung
32 inch full HD giá niêm yết 9.990.000 đồng chỉ còn 7.990.000 đồng. Đối
với các model LCD, LED từ 40 inch trở lên, người mua còn được tặng máy
ảnh Nikon trị giá 1.990.000 đồng.
Trong khi đó, hệ
thống siêu thị Topcare đã lên kế hoạch liên hệ với các hãng từ cách đây
3 tháng để chuẩn bị hàng, cung cấp cho người tiêu dùng. Dự kiến lượng
hàng TV LCD, Plasma, TV 3D sẽ tăng đột biến, gấp khoảng từ 2 đến 3 lần
so với thời điểm trước đó.
Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010 T342533

Người mua TV từ chỗ đếm trên đầu ngón tay...
Chuẩn
bị kỹ lưỡng là vậy, nhưng các siêu thị điện máy tại Hà Nội không phải
lúc nào cũng đón lượng khách nhộn nhịp đến xem và mua TV. Cụ thể, cách
đây chỉ khoảng một, hai tuần, tại hầu hết siêu thị điện máy lớn cũng
như các cửa hàng trên "phố điện tử" Hai Bà Trưng (Hà Nội), số lượng
khách vào mua TV chỉ đếm trên đầu ngón tay. Thậm chí, tại một cửa hàng
trên phố Hai Bà Trưng, mặc dù đã 10h sáng một ngày cuối tuần nhưng chỉ
có các nhân viên bán hàng ngồi "buôn chuyện" với nhau, còn người mua TV
theo họ nói là "có bói cũng chẳng ra".
Lý giải về
hiện tượng vắng khách này, nhân viên bán hàng của một siêu thị cho
biết, thời tiết Hà Nội thời điểm đầu hè nắng, nóng dữ dội khiến người
dân ít ra ngoài hơn, trừ phi có công chuyện phải giải quyết. Hơn nữa,
nhiều hộ gia đình cũng chưa vội sắm TV khi World Cup vẫn chưa thật sự
cận kề.
Mặc dù vậy, tình hình đã trở nên khả quan
hơn vào thời điểm này, khi chỉ còn hơn 10 ngày nữa là World Cup khai
mạc. Lượng khách hàng đến mua TV tại các siêu thị điện máy và đại lý
bán lẻ tăng đáng kể theo từng ngày. Phần lớn người tiêu dùng chọn mua
các model TV LCD và Plasma từ 32 đến 40 inch, đặc biệt là sản phẩm của
hai thương hiệu Samsung và Sony với mức giá dao động từ trên dưới 6
triệu đồng đối với loại 32 inch, và trên dưới 12 triệu đồng đối với
loại 40 inch. Theo ghi nhận của các nhân viên bán hàng, có rất ít người
mua TV LED, TV 3D hay TV CRT.
Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010 T342535

... cho đến số lượng tăng đáng kể những ngày sát World Cup 2010.
"Nhu
cầu mua TV dày kiểu cũ (TV CRT) ngày càng giảm vì khách hàng hiện nay
thường hướng đến mua TV LCD nhiều hơn, TV CRT lượng bán ra không nhiều.
Người đi mua TV CRT thường là mua thêm cho gia đình họ để sử dụng ở
những không gian nhỏ như phòng bếp, phòng ngủ. Trong khi đó, TV LED sử
dụng công nghệ chiếu sáng bằng các diode phát quang có thiết kế mỏng
hơn, nhưng giá thành vẫn khá cao. Còn TV 3D, vì là công nghệ mới nên
rất kén khách, một tháng siêu thị Pico Plaza bán ra được vài chục
chiếc, giá thành tương đối cao", ông Nguyễn Quang Đức, Phó Phòng
Marketing của siêu thị điện máy này cho biết.
Về Đầu Trang Go down
 

Thị trường TV 'đếm ngược' cùng World Cup 2010

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Quảng Bình Gsm :: .::KINH DOANH , QUẢNG CÁO::. :: Quảng Cáo Rao Vặt-
 

Diễn đàn ... được phát triển bởi thành viên - http://quangbinhgsm.forumvi.net
Ban Quản trị không chịu trách nhiệm về nội dung thành viên đăng tải
Điều Hành Diễn Đàn : phongmobile - Thế Giới Mobile
Powered by phpbb2 ® Version 2.0
Copyright ©2000 - 2010, Forumotion Ltd.
Hỗ Trợ Kỹ Thuật : Mạnh Hùng Mobile


Lưu Trữ - Trở Lên Trên
Free forum | ©phpBB | Free forum support | Báo cáo lạm dụng | Thảo luận mới nhất